top of page

35 mẫu decor tường văn phòng tuyệt đẹp và điều cần chú ý khi thi công vách tường văn phòng

Khi bước chân vào một công ty, một cơ sở kinh doanh, một bức vách tường dẫn vào, hay khu vực lễ tân sẽ gây ấn tượng ban đầu với khách hàng, đối tác, vì vậy một bức tường đẹp rất xứng đáng để đầu tư khi chúng ta quyết định xây du75g, thi công nội thất văn phòng.


Trang trí vách tường văn phòng đẹp và ấn tượng thể hiện quy mô và tầm vóc một công ty


Những nội dung và ứng dụng về trang trí vách tường văn phòng, vách tường trường học, khách sạn

Qua nhiều năm xưởng nội thất Furtek thiết kế, sản xuất, thi công vách logo, tường van phòng hay backdrop lễ tân cho rất nhiều khách hàng, chúng tôi thấy có các nội dung như sau thường được trang trí nhất:

  • Sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị công ty

  • Lịch sử hình thành

  • Tuyên bố giá trị sản phẩm, dịch vụ

  • Quy tắc ứng xử, giá trị công việc của công ty

  • Dạng infographic thể hiện thông tin. thể hiện điểm nổi bật của công ty

Một vài mẫu thi công, trang trí vách tường văn phòng có dạng timeline,

ghi lại lịch sử hình thành, phát triển, các dấu mốc quan trọng của một công ty

Thi công vách trang trí văn phòng thể hiện giá trị của công ty (Corporate Values)



Một dạng vách trang trí thể hiện infograpghic về công ty



Ngoài ra, vách trang trí còn được ứng dụng ở các thiết kế, thi công trường học, trung tâm Anh ngữ hay thiết kế, thi công phòng gym để tạo một không gian sống động cho các học sinh, sinh viên hay học viên có thêm tinh thần học tập.




Thậm chí vách tường ở các khách sạn, trung tâm thương mại cũng được trang trí với nhiều phong cách khác nhau, từ hiện đại, sang trọng, thanh lịch đến rực rỡ sắc màu.


Kiểu dáng và chất liệu và chi phí trong sản xuất, thi công vách văn phòng, vách trang trí trung tâm thương mại, phòng gym, trường học

Nhiều khách hàng thường nghĩ rằng thiết kế, trang trí những bức vách đẹp và hoành tráng như thế kia có lẽ rất tốn kém. Tuy nhiên, điều cần nhất là chúng ta có một ý tưởng, và nếu tốt hơn nữa, một bản vẽ thiết kế.



Ý tưởng thiết kế bức tường trang trí mới là cốt lõi quan trọng


Chất liệu tuy quan trọng nhưng chúng ta có thể tùy chỉnh dựa vào ngân sách. Để trang trí vách tường văn phòng, xưởng thi công nội thất văn phòng của Furtek có thể sử dụng nhiều loại vật liệu đa dạng tùy vào ngân sách và nhu cầu của khách hàng.


Thi công vách bằng tranh canvas/PP bọc khung MDF hoặc foam tạo hiệu ứng nổi 3D nhìn rất ấn tượng mà không tốn kém nhiều



Hoặc dựng 3D bằng ván MDF và cắt CNC các logo, chữ và số


Diecut các hình in PP trên foam cũng là một cách thi công tường trang trí văn phòng, cửa hàng giá rẻ

Một mẫu thi công, trang trí vách tường công ty đơn giản, ít tốn kém nhưng rất tinh tế

Trang trí tường văn phòng bằng các khối hình hộp đơn giản, ít tốn nhiều công thợ mà vẫn đẹp mắt

Một số mẫu vách có hình khối cầu kỳ hơn, làm vách trang trí bằng ván MDF sẽ có độ bền cao hơn bằng foam



Tip: Khi cần thi công, làm vách tường trang trí, quầy lễ tân tại Tp. HCM hay tại bất cứ tỉnh thành nào dành cho văn phòng, trường học, trung tâm ngoại ngữ, phòng khám, cơ sở kinh doanh... của mình, quý khách hãy liên hệ với Nội thất Furtek. Chúng tôi có xưởng sản xuất và có thể mời quý khách đến tham quan để trao đổi trực tiếp. Chúng tôi có đầy đủ đội ngũ thiết kế, sản xuất và đầy đủ trang thiết bị hiện đại như máy cắt CNC, máy cắt laser, máy dán cạnh liên hợp... giúp quý khách có được những mẫu tường trang trí đẹp và tinh tế nhất.

Các bước để thiết kế, thi công các loại vách kễ tân, tường trang trí tại xưởng sản xuất của Furtek thường như sau :

  1. Khách hàng đưa ra ý tưởng và phong cách mong muốn: Khách hàng có thể tìm kiếm các mẫu thiết kế nội thất văn phòng hay vách trang trí, vách lễ tân yêu thích trên Google hoặc tại đây để có ý tưởng ban đầu, sau đó dựa trên định hướng của quý khách. Furtek có thể thiết kế và sản xuất, thi công các loại tường trang trí, khu vực lễ tân và nội thất văn phòng. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian và đúng theo như mong muốn của quý khách mà không cần chỉnh sửa nhiều lần.

  2. Thiết kế vách tường trang trí/thiết kế nội thất văn phòng: Furtek có thể sản xuất tường trang trí theo yêu cầu của quý khách dựa vào hình mẫu hay thiết kế chi tiết do quý khách cung cấp. Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách lên thiết kế, tùy vào thiết kế, và tùy vào số lượng hạng mục thi công mà Furtek có thể miễn phí hoặc hỗ trợ một phần chi phí thiết kế nội thất văn phòng cho quý khách.

  3. Báo giá thi công tường trang trí, nội thất văn phòng: Sau khi quý khách đã đồng ý trên thiết kế hoặc đã hoàn thành chỉnh sửa thiết kế , đội ngũ kỹ thuật của Furtek sẽ triển khai bóc tách các hạng mục kỹ thuật và lên báo giá, thông tin tiến độ gởi quý khách. Sau khi quý khách đồng ý trên giá cả, bước tiếp theo có thể là ký hợp đồng nếu quý khách có nhu cầu ký hợp đồng thi công tường trang trí văn phòng hay thi công nội thất trường học, văn phòng... của quý khách.

  4. Sản xuất, thi công, lắp đặt trang trí tường trường học, nội thất văn phòng: Đội ngũ nhân viên sản xuất nội thất gỗ lành nghề của Furtek sẽ bắt tay vào sản xuất. Với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, chúng tôi làm nhanh chóng và chính xác, đáp ứng tiến độ đưa ra. Phần thi công, lắp đặt các bức tường trang trí này vô cùng quan trọng nên những người thợ kỹ thuật của chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm, tác phong chuyên nghiệp sẽ đảm bảo đáp ứng mong đợi của quý khách về chất lượng và tính thẩm mỹ.

  5. Nghiệm thu, bàn giao: Sau khi hoàn thành việc lắp đặt, thi công , nhân viên của Furtek sẽ hướng dẫn quý khách kiểm tra và nhận bàn giao sản phẩm.



Đội ngũ Furtek luôn trau chuốt thành phẩm cho dù là sản xuất hạng mục nội thất văn phòng đơn giản, giá rẻ hay các thiết kế

văn phòng, trường học có độ cầu kỳ, phức tạp cao



Máy cắt CNC, máy in kỹ thuật số và máy cắt laser giúp Furtek tự chủ quy trình sản xuất khép kín,

từ cắt logo, đục hoa văn theo thiết kế đến thi công các dạng vách trang trí khác nhau



Quý khách có nhu cầu trang trí, thi công vách logo, vách trang trí văn phòng, trường học, hay thi công nội thất văn phòng trọn gói, tạo bộ mặt đẹp, ấn tượng cho công ty đối với khách hàng, đối tác, ứng viên..., hãy để Furtek - xưởng thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, uy tín được phục vụ.


Hãy liên lạc chúng tôi ngay qua:


Điện thoại/Zalo 0909486171
hoặc đặt hẹn tham quan xưởng sản xuất tại Tp. HCM của chúng tôi tại 60/3D Thái Thị Giữ, Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM
Hoặc cập nhật những dự án mới nhất của chúng tôi qua Facebook: fb.com/thicongnoithatfurtek

Chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với sự tận tụy, chuyên nghiệp của đội ngũ Furtek!

Anchor 1
Anchor 2
bottom of page