top of page

40 mẫu quầy tiếp tân đẹp và điều cần chú ý khi thi công quầy lễ tân

Có thể nói, khu vực lễ tân là bộ mặt của một công ty, một cơ sở kinh doanh, là nơi gây ấn tượng ban đầu với khách hàng, đối tác, vì vậy một khu vực lễ tân đẹp rất xứng đáng để đầu tư.


Những nơi nào cần phải trang bị quầy lễ tân?

Qua nhiều năm xưởng nội thất Furtek thiết kế, sản xuất, thi công quầy lễ tân, vách logo hay còn gọi là backdrop lễ tân cho rất nhiều khách hàng, chúng tôi thấy có các dạng quầy tiếp tân như sau thường được đặt hàng nhất:

  • Quầy lễ tân công ty, bàn tiếp tân văn phòng

  • Quầy lễ tân khách sạn, resort

  • Quầy lễ tân spa, quầy tiếp tân salon tóc hoặc nail

  • Quầy lễ tân phòng khám, phòng nha khoa, bệnh viện tư

Quầy lễ tân tại một văn phòng luật sư


Kiểu dáng và chất liệu thường gặp trong sản xuất, thi công quầy lễ tân

Quầy lễ tân có thể được thể hiện ở nhiều dạng: Có cơ sở kinh doanh chỉ cần một bàn lễ tân nhỏ, đơn giản, có công ty cần quầy tiếp tân chữ L, hoặc quầy tiếp tân hình tròn, hình bán nguyệt, có nơi do những đặc thù ngành nghề kinh doanh, lại cần những thiết kế quầy lễ tân rất ấn tượng, phá cách, có nhiều công ty đầu tư nguyên một khu vực lễ tân rất hoành tráng, cầu kỳ bao gồm cả vách tường, hệ tủ...

Một số mẫu quầy lễ tân đơn giản mà vẫn đẹp mắt

Mẫu quầy tiếp tân đơn giản hình chữ L

Quầy lễ tân có thể kết hợp bàn làm việc để dễ dàng tiếp cận và tương tác

giữa người tiếp tân và khách liên hệ


Về chất liệu cũng vô cùng đa dạng, cơ bản và phổ biến nhất thì có các mẫu quầy lễ tân bằng gỗ tự nhiên, gỗ MDF phủ veneer, laminate, phủ acrylic bóng láng, bóng mờ, có nơi muốn lắp đặt quầy lễ tân bằng các chất liệu đá, kim loại.

Quầy lễ tân bằng gỗ tự nhiên

Quầy lễ tân kết hợp MDF phủ veneer và đá nhân tạo


Về hiệu ứng, đơn giản nhất thì có trang trí logo ở trước quầy, hay chạy đèn LED ở các viền, nhưng nhiều bên có nhu cầu khá cầu kỳ về quầy lễ tân, chẳng hạn cẩn inox, cắt khắc quầy lễ tân CNC với những hoa văn rất ấn tượng.

Thiết kế trang trí khu vực lễ tân nổi bật tạo điểm nhấn cho nội thất văn phòng công ty

Đằng sau quầy lễ tân thường được bố trí không gian làm việc thoải mái cùng hệ tủ,

kệ chứa đồ để đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp cho bộ mặt công ty


Phía sau quầy lễ tân thường là các bức vách logo, được nhiều công ty đặt thi công bằng gỗ, hoặc làm dạng các thanh lam thẳng hay uốn lượn khá thanh lịch, có nhiều doanh nghiệp thì muốn làm những họa tiết hình chữ nhật, tam giác, hay đục CNC.


Có thể lựa chọn thi công vách logo lễ tân với hệ lam gỗ đơn giản mà thanh lịch, tinh tế

Thi công quầy lễ tân kết hợp hệ tủ, kệ tạo một tổng thể hài hòa, ấn tượng

Thi công backdrop lễ tân khách sạn sang trọng và phù hợp với không gian rộng

Quầy lễ tân văn phòng ở các công ty ở các không gian rộng, thiết kế mở thì có thể chọn thiết kế dạng ốc đảo hình tròn hay oval



Tip: Khi cần thi công, làm quầy lễ tân tại Tp. HCM hay tại bất cứ tỉnh thành nào dành cho văn phòng, spa, khách sạn, phòng khám... của mình, quý khách hãy liên hệ với Nội thất Furtek. Chúng tôi có xưởng sản xuất và có thể mời quý khách đến tham quan để trao đổi trực tiếp. Chúng tôi có đầy đủ đội ngũ thiết kế, sản xuất và đầy đủ trang thiết bị hiện đại như máy cắt CNC, máy cắt laser, máy dán cạnh liên hợp... giúp quý khách có được những mẫu quầy lễ tân đẹp và tinh tế nhất.


Các bước để thiết kế, thi công các loại quầy tiếp tân, bàn tiếp tân tại xưởng sản xuất của Furtek thường như sau :

  1. Khách hàng đưa ra ý tưởng và phong cách mong muốn: Khách hàng có thể tìm kiếm các mẫu thiết kế nội thất văn phòng hay quầy lễ tân yêu thích trên Google hoặc tại đây để có ý tưởng ban đầu, sau đó dựa trên định hướng của quý khách. Furtek có thể thiết kế và sản xuất, thi công các loại quầy lễ tân, khu vực lễ tân và nội thất văn phòng. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian và đúng theo như mong muốn của quý khách mà không cần chỉnh sửa nhiều lần.

  2. Thiết kế quầy lễ tân/vách logo/thiết kế nội thất văn phòng: Furtek có thể sản xuất quầy lễ tân theo yêu cầu của quý khách dựa vào hình mẫu hay thiết kế chi tiết quầy lễ tân do quý khách cung cấp. Hoặc chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách lên thiết kế, tùy vào thiết kế cơ bản hay thiết kế 3D đầy đủ hiệu ứng, và tùy vào số lượng hạng mục thi công mà Furtek có thể miễn phí hoặc hỗ trợ một phần chi phí thiết kế quầy lễ tân, thiết kế nội thất văn phòng cho quý khách.

  3. Báo giá thi công quầy lễ tân, khu vực lễ tân, nội thất văn phòng: Sau khi quý khách đã đồng ý trên thiết kế hoặc đã hoàn thành chỉnh sửa thiết kế quầy lễ tân, bàn tiếp tân, đội ngũ kỹ thuật của Furtek sẽ triển khai bóc tách các hạng mục kỹ thuật và lên báo giá, thông tin tiến độ gởi quý khách. Sau khi quý khách đồng ý trên giá cả, bước tiếp theo có thể là ký hợp đồng nếu quý khách có nhu cầu ký hợp đồng thi công quầy lễ tân hay thi công nội thất văn phòng công ty, khách sạn, spa... của quý khách.

  4. Sản xuất, thi công, lắp đặt quầy lễ tân, khu vực lễ tân, nội thất văn phòng: Đội ngũ nhân viên sản xuất nội thất gỗ lành nghề của Furtek sẽ bắt tay vào sản xuất quầy lễ tân. Với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, chúng tôi làm nhanh chóng và chính xác, đáp ứng tiến độ đưa ra. Phần thi công, lắp đặt quầy lễ tân hay khu vực tiếp tân vô cùng quan trọng nên những người thợ kỹ thuật của chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm, tác phong chuyên nghiệp sẽ đảm bảo đáp ứng mong đợi của quý khách về chất lượng và tính thẩm mỹ.

  5. Nghiệm thu, bàn giao: Sau khi hoàn thành việc lắp đặt, thi công , nhân viên của Furtek sẽ hướng dẫn quý khách kiểm tra và nhận bàn giao sản phẩm.


Đội ngũ thiết kế của Furtek sẽ lên phác thảo, thiết kế quầy lễ tân theo ý tưởng và mong muốn mô tả bởi khách hàng


Đội ngũ Furtek luôn trau chuốt thành phẩm cho dù là sản xuất quầy lễ tân giá rẻ hay các thiết kế

quầy lễ tân có độ cầu kỳ, phức tạp cao


Máy cắt CNC, máy dán cạnh và máy cắt laser giúp Furtek tự chủ quy trình sản xuất khép kín,

từ cắt logo, đục hoa văn theo thiết kế đến thi công các dạng quầy lễ tân khác nhau


Chúng tôi xin gởi tặng quý khách một số mẫu thiết kế quầy lễ tân đẹp để quý khách có gợi ý về ý tưởng để đặt hàng quầy lễ tân, vách lễ tân cho riêng mình

a. Thiết kế quầy lễ tân hiện đại: Phù hợp cho quầy lễ tân công ty, quầy lễ tân phòng khám, khu vực lễ tân phòng gym



b. Thiết kế quầy lễ tân sang trọng, thanh lịch: Phù hợp cho quầy lễ tân spa, quầy lễ tân khách sạn hay resort



Quý khách có nhu cầu thi công quầy lễ tân, vách logo, hay thi công nội thất văn phòng trọn gói, tạo bộ mặt đẹp, ấn tượng cho công ty đối với khách hàng, đối tác, ứng viên..., hãy để Furtek - xưởng thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp, uy tín được phục vụ.


Hãy liên lạc chúng tôi ngay qua:


Điện thoại/Zalo 0909486171
hoặc đặt hẹn tham quan xưởng sản xuất tại Tp. HCM của chúng tôi tại 60/3D Thái Thị Giữ, Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM
Hoặc cập nhật những dự án mới nhất của chúng tôi qua Facebook: fb.com/thicongnoithatfurtek

Chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với sự tận tụy, chuyên nghiệp của đội ngũ Furtek!

Anchor 1
Anchor 2
bottom of page